-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Hotline
0979.138.229Thật vui và tự hào vì sản phẩm Việt chất lượng của chúng tôi có cơ hội được lan toả đến nhiều khách hàng, lãnh đạo sở...cũng như mở ra cơ hội xuất khẩu cho sản phẩm!
Vấn đề ô nhiễm không khí từ khói bụi khí thải ô tô đã là vấn đề nhức nhối suốt nhiều năm qua. Nhằm hướng đến một môi trường sống không khói bụi, nâng cao sức khỏe của con người nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng xe cộ, Công ty Eco Life Việt Nam đã ra đời với phương châm hoạt động: “Môi trường chính là cuộc sống của chúng ta!” - Bảo vệ môi trường chính là tự bảo vệ bản thân khỏi các tác nhân gây hại tới sức khỏe của chính mình.
Hội thảo đã diễn ra gồm 2 phiên:
Phiên 1: Những cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp năm 2023; yêu cầu và xu hướng thị trường hàng thực phẩm; tiềm năng và các vấn đề cần lưu ý trong xuất khẩu hàng thực phẩm.
Phiên 2: Toạ đàm kinh tế: “Toàn cảnh chiến lược xuất khẩu thực phẩm Việt 2023 và tầm nhìn 2030”
Nhằm giúp các doanh nghiệp có hoạch định chính sách rõ ràng và có chiến lược xuất khẩu thực phẩm, tại hội thảo doanh nghiệp được cung cấp thông tin từ chuyên gia kinh tế về những cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp năm 2023 và tầm nhìn hoạt động để xây dựng doanh nghiệp phát triển một cách bền vững.
Nhìn nhận về các thách thức và cơ hội của doanh nghiệp trong thời gian tới, TS Kinh tế Nguyễn Minh Phong đã bày tỏ quan điểm: “Triển vọng phát triển kinh tế năm 2023 của Việt Nam gắn với những khó khăn chung của thế giới và những điều kiện cụ thể trong nước. Bên cạnh đó, xuất khẩu Việt Nam cũng đối diện nhiều thách thức do tính đồng bộ và liên kết trong sản xuất chưa cao, thiếu vùng sản xuất quy mô lớn đảm bảo chất lượng cũng như nguồn cung ổn định, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu”.
Để giữ uy tín thực phẩm Việt Nam trên thị trường xuất khẩu, doanh nghiệp cần xây dựng vùng nguyên liệu, quản lý sâu bệnh hại trên đồng ruộng và thực hiện chứng nhận GAP, VietGAP, GlobalGAP. Đồng thời tuân thủ quy định về tiêu chuẩn chất lượng, kiểm nghiệm về kỹ thuật bao bì đóng gói, nhất là về tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, về dư lượng, các loại hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật...Đặc biệt, cần tăng cường ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, chế biến, bảo quản và giảm thời gian, chi phí vận tải.
Liên quan đến phát triển xuất khẩu bền vững, bà Vũ Thị Tuyết Loan - Phó Trưởng phòng Ươm tạo và Phát triển doanh nghiệp chia sẻ về chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của thành phố Hà Nội 2023 gồm các chế độ sau: Đào tạo phát triển nguồn nhân lực; Hỗ trợ tư vấn doanh nghiệp; Hỗ trợ chuyển đổi số; Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo; Ươm tạo và phát triển doanh nghiệp.
Tại hội thảo “Toàn cảnh chiến lược xuất khẩu thực phẩm Việt 2023 và tầm nhìn 2030” doanh nghiệp có cơ hội được thảo luận, trao đổi cùng chuyên gia để đưa ra những giải pháp, chiến lược phù hợp với doanh nghiệp của mình từ đó nâng cao phát triển ngành chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, hội thảo “Toàn cảnh chiến lược xuất khẩu thực phẩm Việt 2023 và tầm nhìn 2030” do Công ty Cổ phần Đào tạo Nhân Tài Việt tổ chức cũng là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu kết nối, đồng thời trưng bày gian hàng và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp tới cộng đồng.
Eco Life Việt Nam chúng tôi mong muốn mang đến một sản phẩm Dung dịch xử lý khí thải AdBlue chất lượng tốt, giá cả phải chăng cho khách hàng.
Chúng tôi vô cùng biết ơn các khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Eco Life Việt Nam bấy lâu nay!
Eco Life Việt Nam vẫn đang tìm kiếm các đại lý bán lẻ xăng dầu, các cơ sở kinh doanh linh kiện thiết bị ô tô để cung cấp phân phối dung dịch tới toàn quốc.
----------------------------------
𝐄𝐂𝐎 𝐋𝐈𝐅𝐄 - 𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐱𝐮̛̉ 𝐥𝐲́ 𝐤𝐡𝐢́ 𝐭𝐡𝐚̉𝐢 𝐨̂ 𝐭𝐨̂
Website: https://ecolifevietnam.vn/
Hotline: 0979.138.229
Địa chỉ: Số 14 Đường Nhật Tảo - Phường Đông Ngạc - Quận Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội.
VPGD: Số 127 Phạm Văn Đồng - Phường Xuân Đỉnh - Quận Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội.
Nhà máy sản xuất: Nam Tiến 3 – Xương Lâm- Lạng Giang- Bắc Giang
Miễn phí giao hàng toàn quốc
Tiếp tục mua hàng
Viết bình luận